XO88 – Cách xếp bài Binh Xập Xám cho người mới

Chơi Game Binh Xập Xám đầu tiên cần phải nhớ: Lớp 1 phải nhỏ hơn lớp giữa, lớp giữa phải nhỏ hơn lớp trong. Các lớp lần lượt có số lá bài là 3 lá – 5 lá – 5 lá.

Thứ tự để so bài từ nhỏ đến lớn lần lượt như sau:
Mậu thầu: nhỏ nhất, gồm các lá không có liên quan gì đến nhau
Độn: gồm 1 bộ đôi và ba lá bất kì.
Thú: gồm 2 bộ đôi và một lá bất kì
Sám cô: gồm một bộ ba và hai lá bất kì
Sảnh: gồm một dãy các lá liên tiếp không đồng chất, không tính ở lớp 3 lá
Thùng: là dãy các lá không liên tiếp đồng chất.
Cù lũ: gồm một bộ ba và một đôi
Tứ quý: gồm bốn lá cùng giá trị và một lá bất kì
Thùng phá sảnh: gồm một dãy các lá liên tiếp đồng chất.
Lần lượt các người chơi sẽ so bài với nhau từng lớp một. Bài lớn nhất là thắng, bài nhỏ hơn thì tính là thua. Ngoài ra có một số luật đặc biệt cho vị trí của các kiểu bài hiếm sẽ được chúng tôi tổng hợp trong phần hướng dẫn nâng cao hơn. Và để tìm hiểu rõ hơn về trò chơi này các bạn xem luật chơi binh xập xám
Trước khi tiến hành chơi, tốt nhất là bạn nên học thuộc những khái niệm trên và nhớ rõ ràng luật cơ bản chi 1 nhỏ hơn chi 2 nhỏ hơn chi 3 của Binh Xập Xám. Chơi Binh Xập Xám trên cổng XO88, bạn sẽ có sẵn khung xếp bài, chỉ cần click vào bài theo thứ tự bạn muốn xếp, các quân bài sẽ lần lượt xếp từ chi 3 – chi 2 – chi 1 cho bạn mà không cần phải kéo thả mất thời gian.
Thưởng phạt khi so bài từng chi sẽ được thông báo ngay khi so từng chi một, hoàn toàn minh bạch, cụ thể, rõ ràng để bạn theo dõi. Đặc biết hữu ích với người mới chơi Binh Xập Xám.
Thử chơi game binh xap xam mien phi cực kỳ thú vị trên XO88 ngay hôm nay để trở thành một nhà chiếc lược điều binh tài ba!

Đăng nhận xét