XO88 - Luật chơi Tiến Lên Miền Nam 123

Tiến lên miền nam 123 được coi là 1 trong 3 game bài thu hút được sự quan tâm và yêu thích của cộng game hiện nay. Đây là một game đã rất quen thuộc với chúng ta từ lâu, với những bạn đã biết đến game Tiến lên miền nam , thì Tiến lên miền nam 123 sẽ dễ dàng được chinh phục ngay lập tức.
Về cách chơi, Tiến lên miền nam và tiến lên miền nam 123  chỉ khác ở một vài điểm nho nhỏ như sau:
1 - Cơ chế tạo phòng
Với game tiến lên miền nam 123 thì sẽ có 2 cơ chế tạo phòng:
+ Tạo phòng không xúc sắc: Đây là cách chơi cổ điển và phổ biến người chơi có thể dễ dàng tiếp nhận và quen với luật chơi 
+ Tạo phòng có xúc sắc: Mặc định khi tạo phòng sẽ là phòng không xúc sắc. Người chơi có thể  tích vào box “có xúc sắc” để tạo phòng chơi có xúc xắc.



Đối với phòng có xúc sắc thì bắt đầu mỗi ván chơi, sẽ reo quân xúc sắc đồng thời tiền cược phòng sẽ nhân lên theo cấp độ của xúc sắc (Xúc sắc cao nhất là nhân 6 và thấp nhất là nhân 1). Như vậy, bạn có thể ngẫu nhiên chơi một ván bài với mức nhân tiền cược trải đều từ 1 tới 6.

2 - Luật cộng trừ tiền
Đối với game tiến lên miền nam thì khi có 1 người về nhất hoặc xử tới trắng thì ván bài sẽ kết thúc. Nhưng đối với tiến lên miền nam 123 khi có người về nhất thì ván bài vẫn được tiếp tục để xác định nhì ba bét. Chi tiết về cách tính cộng trừ tiền xem tại đây. Vậy là với phiên bản này, ngoài cách chơi vẫn giữ nguyên như Tiến lên miền nam bình thường, giờ đây người chơi có thể có một trải nghiệm mới với trò chơi truyền thống có tính may rủi và thú vị hơn. XO88 tin rằng đây sẽ là sân chơi lí tưởng cho tất cả các bạn.
Ngày 05/05/2016 XO88 chính thức ra mắt game Tiến lên miền Nam 123 với nhiều chương trình hấp dẫn. Hãy đăng kí ngay hôm nay để có cơ hội tích lũy điểm thưởng và quy đổi những phần quà hấp dẫn

Landing: http://xo888.net//landing

Đăng nhận xét